TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH

Bạn đã thật sự tỏa sáng với khả năng của chính bản thân mình? Bạn đã cảm thấy hài lòng với mức lương hiện tại? Hãy suy nghĩ thật kỹ, bạn có muốn thay đổi cuộc sống, vẽ nên một bức tranh đầy màu sắc?

Đến với New Focus, bạn có thể phát huy hết khả năng, cống hiến hết hết mình, cháy hết niềm đam mê. Được tự do đi khắp nơi trên mọi miền Đất nước, góp nhặt cho bản thân nhiều kiến thức trong công việc. Đặc biệt, mức thu nhập có thể gấp 2-3 lần lương làm việc trong tháng. Hãy thử mình với vị trí Nhân viên Kinh Doanh tại New Focus để thỏa sức thể hiện đam mê.

1.      Nhiệm vụ :

–          Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

–          Thực hiện các chương trình, chính sách khuyến mãi của công ty. Tham gia hỗ trợ công tác tổ chức & hậu cần ngay trong sự kiện.

–          Thu thập và báo cáo thông tin thị trường bao gồm sản phẩm, dịch vụ cạnh tranh (giá, mẫu mã, trưng bày) và nhu cầu, ý kiến khách hàng.

–          Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

–          Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình trưởng bộ phân kinh doanh duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

–          Thống kê, xử lý, phân tích và phân loại thông tin để hỗ trợ công tác tổ chức và hậu cần cho các chương trình.

–          Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.

–          Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng và linh động triển khai vào các đối tượng khách hang cụ thể.

–          Cung cấp các thông tin cần thiết về các yêu cầu của khách hàng cho bộ phận sản phẩm và điều hành để phối hợp xây dựng chương trình và báo giá chào bán cho khách.

–          Phối kết hợp trong khâu tổ chức các chương trình: Team – Events – Tour normal, các phòng ban: điều hành – kế toán

–          Liên hệ P.HC-NS và làm phiếu xuất kho để nhận các  vật dụng. Sau khi kết thúc chương trình trực tiếp làm việc với các bộ phận thực hiện, thu hồi các vật dụng trò chơi, làm bảng nhập kho và chuyển cho P.HC-NS

–          Hỗ trợ các phòng ban khác trong công việc

2. QUYỀN HẠN – TRÁCH NHIỆM

–          Được quyền quyết định về ý tưởng, chương trình cho khách hàng, giá tour chương trình

–          Được quyền đề xuất những ý tưởng mới, kế hoạch, giải pháp để phát triển lĩnh vực đang đảm nhiệm & phát triển công ty

–          Chịu trách nhiệm với Trưởng bộ phận về các nhiệm vụ và quyền hạn được giao

–          Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN

–          Phép năm 12 ngày

–          Du lịch hàng năm

–          Chính sách hoa hồng hấp dẫn

–          Khám sức khỏe tổng quát

–          Thưởng theo quy định

3. ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC

–       Số ngày làm việc trong tuần: 05ngày,

–       Thời gian làm việc trong ngày như sau:

=> Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ 00

=> Chiều từ 13 giờ 00 đến 17 giờ30

=> Từ thứ hai đến thứ sáu

–       Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.

–       Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

 

4. CÁC YÊU CẦU CẦN CÓ  CHO VỊ TRÍ NÀY

1

Giới tính / Độ tuổi / Ngoại hình / Sức khỏe

  Nam-Nữ/   ≥25 tuổi/   Dễ nhìn/   tốt

2

Trình độ học vấn / chuyên môn

 

Tốt nghiệp đại học hoặc sau đại học chuyên ngành Du lịch, hoặc các nghành có liên quan

3

Trình độ ngoại ngữ / tin học

– Tiếng Anh là một lợi thế.

– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, internet, trình bày văn bản chuyên nghiệp.

4

Năng lực / kỹ năng

–          Có nhiều mối quan hệ trong nghành Sự kiện – du lịch – Teambuilding – Truyền Thông.

–       Có nhiều mối quan hệ trong nghành du lịch, các công ty lữ hành, có kiến thức chung về du lịch

–          Có khả năng duy trì mối quan hệ và mở rộng quan hệ khách hàng

–       Có khả năng giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.

–       Có khả năng bao quát công việc, xử lý tình huống linh hoạt, khả năng làm việc nhóm, chủ động, kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.

–          Kỹ năng thuyết trình, đàm phán và thuyết phục khách hàng, tổng hợp và phân tích tốt các vấn đề có lien quan đến công việc

–          Kỹ năng lậpkế hoạch và kiểm soát công việc

–          Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định

–          Cầu tiến, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao.

–       Sẵn sang đi công tác cả trong nước và nước ngoài khi có yêu cầu,

–       Tự tin, hình thức ưa nhìn, nhanh nhẹn, trung thực,

–       Chịu được áp lực cao trong công việc

 

 

 

6

Số năm kinh nghiệm yêu cầu trong công viêc

  Chưa có sẽ được đào tạo

7

Các yêu cầu khác (nếu có)

– Hòa nhập được với đặc điểm văn hóa của công ty