TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH THÁNG 12/2020

  1. Tổng thu nhập: 20 – 30tr/ Tháng
  2. Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng chuyên ngành Du lịch hoặc các ngành có liên quan.
  3. Số lượng: 2 – 3 Nhân viên
  4. Địa điểm làm việc:Số 2 Nguyễn Văn mại, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
  5. Chức vụ:Chuyên viên – nhân viên
  6. Hình thức làm việc:Toàn thời gian
  7. Kinh nghiệm:Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales Team Buiding, Event, Mice

 

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
  • Tìm kiếm khách hàng mới từ các kênh quảng cáo và khách hàng thân thiết từ công ty
  • Tiếp nhận thông tin, nhu cầu khách hàng, tư vấn chương trình Tour cho khách hàng
  • Viết chương trính Tour cho khách
  • Tính giá Tour, làm hợp đồng, thanh lý hợp đồng cho khách
  • Báo cáo cập nhật tình hình khách hàng, đánh giá khách hàng
  • Phối hợp trong khâu tổ chức các chương trình: Team – Events – Tour normal, các phòng ban: Điều hành – Kế toán
  • Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình trưởng bộ phận kinh doanh duyệt . Thực hiện theo kế hoạch được duyệt
  1. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

– Thu nhập bình quân từ 20tr – 30tr / tháng trở lên (Thưởng doanh số không giới hạn)
– Phụ cấp điện thoại: 150.000 đồng / tháng

– Khi đi Tour nhân viên sẽ được tính thêm lương Tour theo tính chất và thời gian của mõi đoàn.
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp
– Thu nhập cạnh tranh, thưởng doanh số, thưởng hiệu quả, thưởng xuất sắc quý, năm
– Được đào tạo nâng cao năng lực và có cơ hội thăng tiến nhanh, rõ ràng
– Được ký hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm và các chế độ phúc lợi: nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ..
– Sau khi nhân viên ký Hợp Đồng Lao Động nhân viên sẽ được hưởng 12 ngày phép/ Năm

  1. YÊU CẦU:
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, internet, trình bày văn bản chuyên nghiệp
  • Có nhiều mối quan hệ trong nghành Sự kiện – du lịch – Teambuilding – Truyền Thông.
  • Có nhiều mối quan hệ trong nghành du lịch, các công ty lữ hành, có kiến thức chung về du lịch.
  • Có khả năng duy trì mối quan hệ và mở rộng quan hệ khách hàng.
  • Có tác phong giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn chuyên nghiệp.
  • Có khả năng bao quát công việc, xử lý tình huống linh hoạt, khả năng làm việc nhóm, chủ động, kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
  • Kỷ năng thuyết trình, đàm phán và thuyết phục khách hàng, tổng hợp và phân tích tốt các vấn đề có lien quan đến Công việc
  • Kỷ năng lập kế hoạch và kiểm soát công việc.
  • Kỷ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
  • Cầu tiến trung thực, tinh thần trách nhiệm cao.
  • Sẵn sàng đi công tác cả trong nước và ngoài nước khi có yêu cầu.
  • Chịu được áp lực cao trong công việc
  1. THỜI GIAN LÀM VIỆC:
  • Số ngày làm việc trong tuần: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Thứ 7 và Chủ Nhật nghĩ)
  • Sáng: Từ  08 giờ đến 12 giờ
  • Chiều: Từ 13h30 đến 17h30
  • Công ty trang bị các phương tiênj làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, Văn phòng phầm
  • Các chế độ khách theo chính sách công ty.
  1. THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *